Shop đẹp

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Martinez: 28 triệu bảng là quá rẻ cho Lukaku

Theo the thao 24h đưa tin HLV của Everton, Roberto Martinez cho biết nếu Romelu Lukaku được rao bán với giá 100 triệu bảng, thì ông cũng sẽ tìm cách mua tiền đạo này.



Hồi đầu tháng này, trên bao bong da cho hay Everton đã quyết định phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng khi chấp nhận bỏ ra tới 28 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Lukaku từ Chelsea.

Nói về bản hợp đồng kỷ lục này mới đây HLV Martinez cho rằng với mức giá đó, Everton vẫn còn quá may mắn: "Tôi đã xem trên video bong da khi cậu ấy thi đấu, tôi biết rằng tôi cần có cậu ấy trong đội, tôi sẽ sẵn lòng bỏ ra 100 triệu bảng vì cậu ấy. Chắc chắn nếu tôi có tiền, tôi sẽ mua cậu ấy với con số đó."

"Đó không đơn thuần là về những con số, mà đó là về cá tính, và khả năng thi đấu, cũng như đó là mẫu cầu thủ mà đội bóng này đang tìm kiếm. Đôi khi đối với vài cầu thủ, 3 triệu bảng đã là quá mắc, nhưng với vài người thì 28 triệu bảng là quá rẻ."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | GreenGeeks Review