Shop đẹp

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Di Maria: "Ronaldo khuyến khích tôi mặc áo số 7"

Ngôi sao người Argentina thừa nhận, đồng đội cũ Cristiano Ronaldo đã nhắn nhủ anh nên chọn áo số 7 tại Old Trafford bởi nó mang ý nghĩa lớn trong CLB.


Theo bao bong da đã từng đưa tin Di Maria vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ, hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần. Anh cũng được trao áo số 7, từng là sở hữu của những danh thủ như Ronaldo, David Beckham hay Eric Cantona.

Trong buổi họp báo với the thao 24h hôm qua, M.U đã công bố chính thức bản hợp đồng trị giá 59,7 triệu bảng. Bản thân Di Maria cho biết, Ronaldo đã nói với anh về tầm quan trọng của chiếc áo số 7.


HLV Van Gaal trao áo số 7 cho Di Maria

"Tôi muốn giúp M.U trở lại sân chơi Champions League danh giá. Tôi rất hài lòng khi Van Gaal đã lựa chọn và đưa mình đến Old Trafford.

Trong những năm qua, Quỷ đỏ đoạt được rất nhiều danh hiệu và là đội bóng lớn ở xứ sương mù. Tôi đến đây để giúp CLB chơi tốt hơn và chinh phục được nhiều đỉnh cao cùng đồng đội mới.

Mức phí chuyển nhượng cao không gây quá nhiều trở ngại. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến cho Quỷ đỏ."
- Di Maria bộc bạch.

Di Maria trở thành tân binh thứ tư cập bến M.U hè này, sau Luke Shaw, Ander Herrera và Marcos Rojo.

HLV Van Gaal tin rằng, sự xuất hiện của Di Maria sẽ giúp Red Devils hồi sinh. Kể từ đầu mùa, đội bóng thành Manchester vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 3 trận chính thức., xem trên video bong da MU bị tát 4 cái khi thi đấu.

"Tôi rất vui vì có thêm một cầu thủ đẳng cấp trong đội hình. M.U sở hữu nhiều ngôi sao, nhưng quan trọng là Di Maria luôn chơi hết mình để phục vụ đội bóng. Đó là điều tôi thích nhất ở cậu ấy.

Chỉ sau hai ngày tập luyện, chúng ta đừng mong vào điều kỳ diệu đến từ Di Maria. Tôi mua cậu ấy để cải thiện lối chơi theo triết lý của mình và tin rằng, Di Maria sẽ thích ứng nhanh."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | GreenGeeks Review