Shop đẹp

Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Huyền thoại của Liverpool tin Balotelli sẽ sớm trưởng thành như Suarez

Theo tờ the thao 24h đưa tin cựu HLV trưởng của Liverpool, Roy Evans tin rằng Mario Balotelli sớm muộn gì cũng sẽ chứng minh giá trị của mình.




Màn ra mắt của Mario Balotelli tại Liverpool trong thắng lợi 3-0 trước Tottenham vừa qua đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao(xem lại 3 bàn thắng đã ghi được trọng trận Liver vs Totte trên video bong da), thậm chí nếu không phải vì thiếu chỉnh chu trong các tình huống dứt điểm của mình, chân sút người Italia đã sớm có thể có bàn thắng ra mắt cho đội chủ sân Anfield.

Cũng có chung quan điểm này, trên bao bong da huyền thoại Roy Evans mới đây đã cho biết: "Mario Balotelli đã có một chút gì đó lo lắng khi đối đầu cùng Tottenham, tuy nhiên tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ thấy cậu ấy bỏ lỡ tới ba cơ hội như thế một lần nữa."

"Cậu ấy chắc chắn sẽ là một tài sản lớn của chúng tôi, và bất chấp những gì đã xảy ra với cậu ấy trong quá khứ. Rodgers đã từng làm việc với Suarez, và Gerrard cũng là một người rất giỏi trong việc nói chuyện với các đội. Tôi tin mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn trong thời gian tới."

"Tuy nhiên, nhân vật chính trong tất cả vấn đề vẫn chính là Mario. Cậu ấy cần phải học cách tự lo cho bản thân. Chắc chắn mọi người sẽ luôn theo sát cậu ấy 24/7. Tuy nhiên có lẽ chúng ta cũng nên để cậu ấy có đội chút tự do."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | GreenGeeks Review