Shop đẹp

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Henderson không quan tâm việc ký hợp đồng mới với Liverpool

Theo the thao 24h đưa tin mặc dù nhận được sự quan tâm đặc biệt của Liverpool sau những màn cống hiến nhưng tiền vệ Jordan Henderson khẳng định lúc này anh không cần quan tâm tới Liverpool.

The Kop muốn có một bản hợp đồng mới cho Henderson sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng cũng như khả năng ghi bàn tạo ket qua bong da của anh trong thời gian qua.Tuy nhiên, bản thân đội phó của Liverpool lại không muốn bàn đến hợp đồng vì giá trị của nó vẫn còn hơn 2 năm nữa. Henderson thật sự cảm thấy hài lòng với hoàn cảnh hiện tại.

Henderson đang chơi tốt trong màu áo Liverpool

Anh nói với các phóng viên: “Tôi chỉ tập trung vào việc chơi bóng. Tôi không hề lo lắng về điều đó.

Tôi đang tận hưởng niềm đam mê chơi bóng của tôi, tôi yêu CLB này và muốn ở lại đây trong nhiều năm nữa vì vậy hợp đồng không phải là một vấn đề
.”

Năm nay 24 tuổi, Henderson gia nhập Liverpool năm 2011 và đã chơi tổng cộng 141 trận cho đội bóng này,
Tin bên lề >> xem tin tức bóng đá của u19 việt nam  trước giờ thi đấu với U19 Hàn Quốc vào ngày mai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | GreenGeeks Review